Vì sao đàn ông phải đi cắt bao quy đầu?

Vì sao đàn ông phải đi cắt bao quy đầu?

Theo một số nghiên cứu thì tỉ lệ nam giới mắc bệnh lý về bao quy đầu có xu hướng gia tăng, đặc biệt là bệnh lý dài/hẹp bao quy đầu. Và thủ thuật cắt bao quy đầu là phương pháp nhằm giải quyết triệt để tình trạng trên. Nhằm giúp nam giới hiểu rõ vì sao phải cắt bao quy đầu, chúng tôi có những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Thư – bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý bao quy đầu tại phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội, đối với trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thì cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để giải quyết triệt để tình trạng này. Tuy nhiên, khi bị dài/hẹp bao quy đầu nam giới thường có tâm lý tự ti, xấu hổ, không dám chia sẻ cùng ai nên nhiều trường hợp chấp nhận sống chung với những nguy hại mà bệnh gây nên. Tuy nhiên, nam giới cũng cần đặc biệt chú ý rằng tình trạng dài/hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Vì sao phải cắt bao quy đầu

Tại vì sao phải cắt bao quy đầu?

Bác sĩ Minh Thư nhấn mạnh, nam giới (đàn ông) tuổi trưởng thành bị dài/hẹp bao quy đầu cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bởi nếu không cắt bao quy đầu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài/hẹp, sau mỗi lần đi tiểu, nước tiểu còn sót sẽ đọng lại ở bên trong lớp bao da quy đầu cùng với những chất cặn bã, chất bẩn tích tụ lại ở các nếp gấp bao quy đầu; tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể biến chứng lây lan sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn… biến chứng vô sinh – hiếm muộn, nguy cơ ung thư dương vật.

Rối loạn chức năng sinh lý: Dài/hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc tuột bao quy đầu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình (xuất tinh sớm, đau khi quan hệ…), nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật khó phát triển: Bao quy đầu dài hoặc bị chít hẹp khiến cho dương vật khó hoặc không phát triển bình thường được. Vì vậy, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu sẽ thấy dương vật nhỏ hơn so với bình thường.

Ảnh hưởng đến vệ sinh, sinh hoạt hàng ngày bởi tình trạng dài/hẹp bao quy đầu làm cho lớp bao da trùm kín/bó chặt lấy phần quy đầu gây cản trở, khó khăn cho việc vệ sinh, sinh hoạt của nam giới.

Suy thận: bao quy đầu bị dài hoặc hẹp rất dễ gây viêm nhiễm; đồng thời kéo theo miệng niệu đạo bị viêm hoặc hẹp nhẹ khiến cho việc đi tiểu khó khăn, tiểu dắt, đau rát khi đi tiểu. Tình trạng này nếu kéo dài thường xuyên dễ ảnh hưởng đến thận, nguy cơ suy thận.

Vì những lí do nói trên mà cắt bao quy đầu là việc làm vô cùng cần thiết giúp loại bỏ những nguy hại này. Do đó, khi gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, nam giới cần đi khám ngay và được bác sĩ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm cắt bỏ lớp bao da thừa bao bọc lấy đầu dương vật, nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ cao, hồi phục nhanh giúp khắc phục một cách triệt để tình trạng dài bao quy đầu.

tại vì sao phải cắt bao quy đầu

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội: Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hiện nay, phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu có trình độ y học chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại phòng khám sử dụng thiết bị cắt của hãng golway được nhập khẩu từ Mỹ, rất an toàn; không mất nhiều thời gian (chỉ 15-20 phút), toàn bộ quá trình thực hiện không gây đau đớn, ít chảy máu, tính thẩm mỹ cao, hồi phục nhanh (chỉ khoảng 7-10 ngày), không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật, giúp cho dương vật phát triển bình thường, nam giới lấy lại được sự tự tin, có một sức khỏe tốt.

Hơn nữa, khi đến thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, cụ thể; dịch vụ y tế chu đáo… Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp cho nam giới giải đáp thắc mắc tại vì sao phải cắt bao quy đầu cũng như việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Nếu còn thắc mắc gì bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.