Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Với nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm cho nam giới, nam giới nên chủ động tìm hiểu để có hướng phòng tránh cũng như chữa trị: Do yếu tố tâm lý, sử dụng các chất kích thích, thủ dâm nhiều, …

Xuất tinh sớm- hiện tượng “khó bày tỏ cùng ai” mà bất cứ nam giới nào gặp phải cũng cảm thấy lo lắng, bất an, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống. Tuy vậy, nhiều “đấng mày râu” vẫn còn khá mơ hồ chưa biết nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là gì? Những chia sẻ sau đây của các bác sĩ phòng khám Sản phụ khoa- Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội sẽ nam giới hiểu rõ vấn đề này.

Theo nhiều nghiên cứu y học cho thấy, một người đàn ông bình thường có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, nếu hiện tượng xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần trong một khoảng thời gian nhất định thì được coi là bệnh lý và cần phải can thiệp thăm khám và điều trị.

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề khá nhạy cảm, là hiện tượng khiến nam giới tự ti, mặc cảm mỗi khi gần gũi bạn tình. Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi đưa dương vật vào âm đạo người phụ nữ chỉ trong một thời gian ngắn đã xuất tinh (dưới 2 phút) khiến cặp đôi không đạt được khoái cảm tình dục.

nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm- có thể bạn chưa biết

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn kiếm- Hà nội cho biết: Một số nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới:

• – Do yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên chịu những áp lực, căng thẳng, lo lắng, … có thể tác động dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm; những yếu tố như tiếng ồn, hoàn cảnh không thuận lợi cũng có thể khiến nam giới xuất tinh sớm. Ngoài ra, những nam giới có ham muốn tình dục quá cao cũng có thể dẫn đến hiện tượng này.
  • – Nam giới mắc một số bệnh lý nam khoa: viêm tinh hoàn– mào tinh hoàn, bệnh rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.
  • – Do nam giới xem phim hoặc đọc truyện sex, có những yếu tố nhạy cảm cũng có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.
  • – Thói quen sử dụng các chất kích thích như: sử dụng rượu, bia, thuốc lá, một số chất gây nghiện… cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.
  • – Một số nguyên nhân khác: do nam giới thủ dâm nhiều, quan hệ tình dục quá sớm, có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới cảm thấy lo lắng, mặc cảm trong đời sống tình dục mà đây còn là tác nhân gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nam giới đồng thời là nguyên nhân khiến nhiều gia đình đổ vỡ.

chữa xuất tinh sớm

Tư vấn chữa trị xuất tinh sớm

Bởi vậy, khi thấy hiện tượng xuất tinh xuất hiện nhiều lần thì nam giới cần thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Bạn có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn phòng khám Sản phụ khoa- Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội. Tại đây, đối với việc điều trị bệnh xuất tinh sớm, các bác sĩ phòng khám đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp đông tây y kết hợp chữa trị hiệu quả đối với nhiều nam giới. Cụ thể đây là quá trình các bác sĩ  áp dụng phác đồ thuốc chuyên khoa đặc hiệu đồng thời kết hợp với thuốc đông y.  Thuốc chuyên khoa đông y có vai trò to lớn trong việc giúp tăng cường khả năng sinh lý, bổ thận, tráng dương giúp hỗ trợ hiệu quả khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Đặc biệt, các bác sĩ còn kết hợp với việc điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam giới. Thiết bị này hoạt động dựa trên kỹ thuật sóng xung kích, có tác dụng giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý, có khả năng kéo dài thời gian cương cứng và hỗ trợ chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên sâu, lâu năm kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; phương pháp điều trị bệnh độc đáo, hiệu quả; chi phí niêm yết công khai minh bạch,…Thời gian qua, phòng khám đã điều trị thành công xuất tinh sớm giúp nhiều nam giới lấy lại sức khỏe, sự tự tin trong cuộc sống.

Mọi thắc mắc về vấn đề nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm hay các bệnh nam khoa khác, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.