Không thực hiện cắt bao quy đầu có sao không?

Không thực hiện cắt bao quy đầu có sao không?

Dài/hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Các bác sĩ chuyên khoa nam học thuộc phòng khám Sản phụ khoa- Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội cho biết có nhiều nam giới gửi thư về phòng khám với câu hỏi mong bác sĩ giải đáp “không cắt bao quy đầu có sao không?”.

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Bác sĩ phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: nếu không cắt bao quy đầu khi bị dài/hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ gặp phải những hậu quả nghiêm trọng đến đời đời sống, sức khỏe và khả năng sinh sản, tăng nguy cơ gây ung thư dương vật nguy hiểm, cụ thể:

–  Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống: dài/hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó vệ sinh bộ phận sinh dục, chất bẩn, chất cạn bã dễ dàng tích tụ trong da bao quy đầu gây nên những triệu chứng ngứa ngáy khó chịu.

Dương vật không phát triển bình thường: khi bị dài/hẹp bao quy đầu không được khắc phục có thể kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến dương vật không thể phát triển bình thường dẫn tới hiện tượng cong, lệch.

Không cắt bao quy đầu có sao không

Dài/hẹp bao quy đầu không cắt, theo thời gian với nhiều nguy hại cho nam giới

Gây nên các bệnh nam khoa nguy hiểm: tình trạng nước tiểu thường đọng lại sau mỗi lần đi tiểu, chất cặn bã, chất bẩn tích tụ bên trong lớp bao da quy đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây bệnh xâm nhập gây nên viêm nhiễm tại bao quy đầu. Bao quy đầu viêm nhiễm dễ lây lan sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục gây: tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, … Viêm nhiễm kéo dài không được điều trị kịp thời nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: dài/hẹp bao quy đầu là một trong những nguyên nhân gây rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng và tinh dịch, có thể gây biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Dài/hẹp bao quy đầu làm cho việc quan hệ gặp nhiều khó khăn, nhiều trường hợp cố quan hệ tình dục khiến bao quy đầu bị rách, chảy máu, viêm nhiễm … ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

Lây nhiễm cho bạn tình: Dài/hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm tại bao quy đầu, nếu nam giới có quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm sang cho bạn tình.

Như vậy,nếu không cắt bao quy đầu sẽ gây nên rất nhiều tác hại nêu trên. Bởi vậy, khi bị dài/hẹp nam giới nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

Không thực hiện cắt bao quy đầu có sao không

Cắt bao quy đầu là gì? tư vấn phương pháp và địa chỉ an toàn

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm cắt bỏ lớp da thừa giúp dương vật. Thông thường, trẻ nhỏ trên 5 tuổi và nam giới đội tuổi trưởng thành khi mắc dài/hẹp bao quy đầu sẽ được bác sĩ tư vấn cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe. Những ưu điểm của cắt bao quy đầu có thể kể đến như:

– Sau khi cắt bao quy đầu phần quy đầu sẽ dễ dàng lộ ra ngoài khi dương vật cương cứng.

– Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục.

– Giúp dương vật phát triển bình thường

– Nâng cao đời sống tình dục.

– Phòng tránh viêm nhiễm bao quy đầu, các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục

– Giảm nguy cơ ung thư dương vật.

Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội – đơn vị y tế khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả. Tại phòng khám thủ thuật cắt bao quy đầu được các bác sĩ có trình độ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ chỉ kéo dài từ 15-20 phút, an toàn, không để lại sẹo xấu, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý. Toàn bộ quy trình cắt bao quy đầu đều được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Hơn nữa, mọi thủ tục thăm khám, chữa bệnh tại phòng khám rất nhanh chóng bởi,… Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của nhân dân thủ đô và nhân dân các tỉnh thành lân cận, phòng khám còn làm việc tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Mọi thông tin hay thắc mắc gì về vấn đề không cắt bao quy đầu có sao không hay băn khoăn trong phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch