Dấu hiệu triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu

Dấu hiệu triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu đã trở thành nỗi khổ tâm thầm kín đối với “đấng mày râu” , bởi bệnh lý này không chỉ gây nên nhiều khó khăn trong đời sống tình dục, ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới mà nếu như bệnh không được sớm khắc phục nam giới rất dễ mắc viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác gây nên nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, thậm chí ung thư dương vật. Vì vậy, để tránh mối nguy hại của hẹp bao quy đầu thì nam giới cần nắm vững dấu hiệu triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu, từ đó sớm khắc phục.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị chít hẹp,  bó chặt lấy quy đầu dương vật khiến cho bao quy đầu không thể tự tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi dương vật cương cứng mà phải dùng tay mới có thể tuột xuống (dùng tay đôi khi khó tuột). Một số trường hợp, nam giới có lột bao quy đầu có thể gây rách, chảy máu.

Các chuyên gia y tế cho biết, hẹp bao quy đầu có thể gặp phải cả ở trẻ nhỏ và nam giới độ tuổi trưởng thành mà bạn cần phải lưu ý. Bác sĩ Lê Văn Hốt- chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu thuộc Phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết:

dau hieu hep bao quy dau o tre

Dấu hiệu triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Triệu chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, các bậc cha mẹ nên chú ý thăm khám sớm khi thấy những triệu chứng bất thường sau đây:

• -Trẻ đi tiểu khó, rặn tiểu, tia nước tiểu yếu.
  • – Bao quy đầu căng phồng, đỏ, sưng nhẹ.
  • – Khi kéo bao quy đầu cho trẻ thì không kéo được.
  • – Trẻ thường xuyên quấy khóc, đỏ mặt, kêu đau mỗi lần đi tiểu.

trieu chung hep bao quy dau

Dấu hiệu triệu chứng hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành

Những nam giới độ tuổi trưởng thành, khi thấy những dấu hiệu sau đây cần phải sớm thăm khám và điều trị sớm.

• – Khi dương vật cương cứng nhưng lớp bao da quy đầu bị chít hẹp, vẫn bó chặt lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu.
  • – Hiện tượng bao quy đầu không lộ hoàn toàn được, nếu tuột ra thì không trở lại như trước được. Những nam giới cố tình tuột bao quy đầu xuống có thể bị rách, gây chảy máu, sưng phồng dương vật.
  • – Cảm giác đau khi dương vật cương cứng hoặc khi xuất tinh.

Hẹp bao quy đầu có thể gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Tình trạng hẹp bao quy đầu khiến chất bẩn tích tụ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập gây hại xâm nhập gây viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, thậm chí tăng nguy cơ mắc ung thư dương vật.

cach-khac-phuc-hep-bao-quy-dau

Cách khắc phục hẹp bao quy đầu hiệu quả tại 36 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Hiện nay, phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đang điều trị thành công hẹp bao quy đầu cho rất nhiều nam giới được người bệnh tín nhiệm.

Đối với trẻ nhỏ 3- 5 tuổi bị mắc hẹp bao quy đầu thì cần khắc phục bằng cách thực hiện nong bao quy đầu. Còn đối với trường hợp trẻ lớn và nam giới tuổi trưởng thành  cần điều trị bằng cách can thiệp thủ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu thẩm mỹ với kỹ thuật mới mang nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

1. An toàn: Thủ thuật được tiến hành trong điều kiện vô trùng, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại do bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện.
  2. Không đau: Nam giới sẽ được gây tê tại chỗ trước khi bác sĩ làm thủ thuật nên sẽ không gây cảm giác đau đớn.
  3. Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật cắt và khâu thẩm mỹ tại phòng khám sử dụng chỉ tự tiêu, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu.
  4. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ 15-20 phút.
  5. Thời gian hồi phục nhanh chỉ khoảng từ 7-10 ngày, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì về dấu hiệu triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.