Chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền – địa chỉ y uy tín

Chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền – địa chỉ y uy tín

Chữa sùi mào gà là nhu cầu của rất nhiều người khi đang mắc bệnh lý này. Những thông tin chia sẻ về chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ giúp bạn tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh hiệu quả.

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, là nỗi ám ảnh của bệnh nhân khi mắc phải. Có đến 30% bệnh nhân mắc ung thư do mắc sùi mào gà típ 16, 18; hơn nữa tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Mặc dù mức độ nguy hiểm như vậy nhưng khi được hỏi về bệnh sùi mào gà thì đây lại là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người.

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà

Bác sĩ phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

Chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền

Nhiễm bệnh sùi mào gà chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh

Sùi mào gà có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới mọi lứa tuổi, đặc biệt là những đối tượng có nhiều bạn tình, không chung thủy… Virus HPV gây bệnh sùi mào gà lây lan trực tiếp qua dịch tiết âm đạo, niệu đạo hoặc những vùng tổn thương của người bệnh và xâm nhập vào cơ thể. Đặc biệt khi cơ thể bị suy giảm hệ miễn dịch virus sẽ phát triển nhanh gây nên những triệu chứng sùi mào gà.

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà thường thấy xuất hiện xung quanh bộ phận sinh dục: bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật của nam giới và ở âm đạo, âm hộ và cổ tử cung của nữ giới. Ngoài ra, virus sùi mào gà còn xuất hiện ở miệng, hậu môn nếu có tiếp xúc tình dục qua con đường này. Bệnh còn có nguy cơ lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh sùi mào gà ở âm đạo và sinh thường. Một số trường hợp có thể lây bệnh qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như: quần lót, nhà vệ sinh…(trường hợp này ít gặp).

Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, tại vị trí tiếp xúc người bệnh bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm cao lên như những nhú gai, có màu trắng hồng, không ngứa, không đau nhưng rất dễ gây chảy máu.

triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu khi các nốt mới mọc

trieu chung benh sui mao ga giai doan not da to

Triệu chứng bệnh sùi mào gà khi đã tiến triển

Khi phát triển sang giai đoạn nặng những u nhú này liên kết thành từng đám trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ, tiết dịch gây mùi hôi rất khó chịu. Bề mặt những u nhú sùi mào gà mềm, mủn ra ẩm ướt, giữ những nhú sùi có thể nhấn ra mủ.

trieu chung benh sui mao ga giai doan nang

Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn nặng

Trường hợp mang thai mắc bệnh sùi mào gà hoặc mắc kết hợp bệnh lậu thì vùng tổn thương sẽ phát triển nhanh chóng dễ gây sang chấn, sờ nắn có thể bị xây xước, chảy máu, bội nhiễm; tiết dich mủ gây mùi hôi thối…

Sùi mào gà là căn bệnh rất nguy hiểm, có thể nguy cơ phát triển thành ung thư nếu người bệnh nhiễm virus thuộc típ 16, 18. Nguy cơ biến chứng vô sinh – hiếm muộn bởi những tổn thương sùi mào gà phát triển rộng vào bên trong bộ phận sinh dục gây phá hủy mô, tắc nghẽn đường sinh sản khiến cho tinh trùng không gặp trứng để thụ thai. Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà cơ thể lây sang cho trẻ trong quá trình sinh nở (sinh thường). Trẻ sinh ra nhiễm virus HPV gây u nhú thanh quản, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cuộc sống của trẻ.

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền uy tín – hiệu quả

Chữa sùi mào gà ở phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội – địa chỉ y tế uy tín

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội khó chữa, những tổn thương sùi mào gà chủ yếu ở bộ phận sinh dục nên việc điều trị đòi hỏi phải chính xác, tỉ mỉ; bác sĩ trực tiếp điều trị phải là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.

Chữa sùi mào gà cần phải căn cứ vào mức độ tổn thương, vị trí những u sùi (phương pháp điều trị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục khác với phương pháp điều trị sùi mào gà ở miệng, hậu môn…) và sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của y học hiện đại có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà như: cắt, đốt điện cao tần, lazer, sử dụng thuốc, phương pháp Đông Tây y kết hợp….

chữa sùi mào gà ở phòng khám ngô quyền

Chữa sùi mào gà tại phòng khám 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sau khi thăm khám để biết được tình trạng bệnh lý của mỗi người, mức độ tổn thương mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền với trường hợp do mức độ tổn thương lớn, bị sang chấn, những nốt sùi phát triển rộng thì cần phải thực hiện phẫu thuật cắt, đốt điện đồng thời kết hợp sử dụng thuốc chuyên khoa, thuốc đông y giúp tăng khả năng miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của virus, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.

Trong quá trình điều trị người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, sử dụng đúng thuốc, đúng liều lượng, theo đúng thời gian quy định. Ngoài ra, cần có chế độ ăn uống, kiêng khem cẩn thận để nâng cao hiệu quả điều trị.

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên sâu; cùng với sự đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán nhanh, kết quả chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Khi thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh tại đây, bạn sẽ yên tâm và tin tưởng bởi thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, thủ tục nhanh chóng và đặc biệt mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật. Chi phí được niêm yết công khai theo mức quy định của Sở Y tế.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức về chữa bệnh sùi mào cũng như địa chỉ chữa bệnh hiệu quả. Nếu bạn còn có thắc mắc gì, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.