Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật giúp giải quyết triệt để tình trạng dài/hẹp bao quy đầu và mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Tuy nhiên, nhiều nam giới muốn thực hiện thủ thuật này nhưng vẫn lo lắng, băn khoăn về vấn đề cắt bao quy đầu có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Dưới đây là những giải đáp về vấn đề này.

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản giúp giải quyết tình trạng dài/hẹp bao quy đầu. Đây là việc sử dụng các dụng cụ y tế để cắt bỏ lớp bao da thừa bao bọc lấy đầu dương vật giúp cho việc vệ sinh bao quy đầu dễ dàng hơn; dương vật có thể phát triển bình thường; ngăn chặn vi khuẩn, các chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu; giảm nguy cơ viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa mà không gây đau đớn cho nam giới.

Cắt bao quy đầu có đau không

Thực hiện cắt bao quy đầu có đau không?

Khi nói đến việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu có rất nhiều nam giới tỏ ra mơ hồ, lo lắng vì sợ thủ thuật sẽ gây biến chứng hoặc đau đớn cho họ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về cắt bao quy đầu có đau không bởi cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn giản, toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương và không để lại sẹo. Bởi trong quá trình thực hiện bạn đã được sử dụng thuốc gây tê nên cảm giác đau sẽ không còn. Cùng với đó là sự khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng, không đau, mang lại tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo; không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, không để lại sẹo.

Tuy nhiên, cắt bao quy đầu không đau sẽ đảm bảo an toàn nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đầy đủ thiết bị y tế, trình độ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa,… Ngược lại những trường hợp cắt bao quy đầu tại địa chỉ không đảm bảo chất lượng nguy cơ sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm: nhiễm trùng, viêm nhiễm, để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám luôn là đơn vị uy tín gửi gắm niềm tin của nhân dân thủ đô khi muốn chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị các bệnh phụ khoa, nam… Để đáp lại sự tin tưởng của bệnh nhân, lãnh đạo Trung tâm đã đầu tư thêm nhiều thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại đây. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

sau khi cắt bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu

Đặc biệt, phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại đây rất an toàn, nhanh chóng (chỉ khoảng 15-20 phút). Với công nghệ gây tê tại chỗ, cùng tay nghề cao, sự khéo léo của bác sĩ thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng mà không gây đau đớn nào. Sau thủ thuật, nam giới sẽ được khâu lại vết thương, băng vết thương và nghỉ ngơi khoảng 1-2 giờ là có thể trở về nhà. Người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng một số loại thuốc giúp kháng viêm, giảm đau đớn. Bởi lẽ, sau khi hết thuốc tê nam giới sẽ cảm thấy đau, tức ở vết thương. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng qua đi khi vết thương bắt đầu lành lại.

Khi đến phòng khám bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng hướng dẫn cụ thể, chi tiết; dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp, chi phí cắt bao quy đầu niêm yết công khai luôn đáp ứng nhu cầu của nhân dân thủ đô.

Như vậy, cắt bao quy đầu không đau bởi lẽ tại bao quy đầu được gây tê tại chỗ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đến phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để thực hiện thủ thuật này. Để chủ động về thời gian cũng như được hướng dẫn một số thông tin trước khi cắt bao quy đầu bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến. Phòng khám làm việc tất cả các ngày phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị của bệnh nhân.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về cắt bao quy đầu có đau không hoặc việc hỗ trợ điều trị, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế sẽ giúp bạn giải đáp hoặc có thể gọi về đường dây nóng: (024) 38255599 –  083.66.33.399 được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.