Bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì?

Xuất tinh sớm được đánh giá là một trong những vấn đề khiến nam giới luôn trong tâm trạng lo âu căng thẳng. Điều đáng lo ngại nhất chính là bệnh lý này có xu hướng trẻ hóa và nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản mắc phải bệnh lý này. Vậy căn bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì? Nắm rõ những vấn đề này chính là một trong những yếu tố giúp nam giới có thể khắc phục hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

bệnh xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh sớm và nguyên nhân gây bệnh

Xuất tinh là hiện tượng nam giới phóng tinh khi đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thông thường thời gian của việc quan hệ tình dục sẽ kéo dài từ 15-30 phút, đủ để cả 2 đều đạt khoái cảm như mong muốn. Tuy nhiên đối với những nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì quá trình này thường chỉ kéo dài trong khoảng 2 phút.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, tuy nhiên được khái quát cụ thể như:

– Do yếu tố tâm lý: Những nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng lo âu căng thẳng, áp lực từ công việc, học tập có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục và biểu hiện rõ nét mà nam giới gặp phải chính là tình trạng xuất tinh sớm.

– Nam giới lạm dụng việc thủ dâm: việc thủ dâm diễn ra thường xuyên và trong thời gian dài có thể khiến trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái hưng phấn, cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhỏ đã xuất tinh.

– Do bệnh lý: nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm còn có thể là hệ lụy của các bệnh lý điển hình như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường…Một số nam giới do dây hãm quy đầu quá ngắn cũng có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm

bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì

Bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì?

Xuất tinh sớm là bệnh lý không ai mong muốn, tâm lý dễ hiểu của nam giới chính là tự ti, mặc cảm. Điều này còn có thể ảnh hưởng và khiến nữ giới không thoải mái, khiến cả 2 đều cảm thấy căng thẳng trong mỗi cuộc “yêu”.

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân gây áp lực về tâm lý, khiến người bệnh thường xuyên trong tâm trạng nặng nề. Lâu dần có thể khiến nam giới mất đi chức năng tình dục. Dễ thấy rằng đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng và là một trong những nguy cơ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình. Nếu xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý, việc kéo dài tình trạng này sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương. Điều này khiến nam giới cảm thấy hết sức lo lắng. Đặc biệt, nếu chậm trễ trong việc điều trị sẽ càng khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Hiện nay các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội áp dụng điều trị căn bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Trước hết các bác sỹ áp dụng điều trị bằng thuốc tây y chuyên khoa để cân bằng nội tiết tố, đồng thời kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y giúp bổ thận, tráng dương, sinh tinh.

Một trong những phương pháp mới được áp dụng và mang lại hiệu quả lớn đối với nam giới xuất tinh sớm chính là việc các bác sỹ tiến hành điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam khoa. Thiết bị  này hoạt động dựa trên việc sản sinh ra những bước sóng xung kích cường độ thấp giúp cải thiện khả năng cương cứng dương vật, tăng cường bơm máu vào dương vật, giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật. Sóng xung kích cường độ thấp có tác dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch do cholesteron, lipide là nguyên nhân gây hẹp lòng mạch làm giảm khả năng bơm máu cho dương vật giúp kéo dài thời gian cương cứng. Phương pháp này đã được áp dụng và mang lại hiệu quả đối với nhiều nam giới.

Phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đặc biệt phòng khám có đội ngũ các y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Mọi thủ tục được đơn giản hóa giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đã giúp bạn có những thông tin cần thiết về ” bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì? ” từ đó chủ động trong việc điều trị một cách kịp thời nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.