Bao quy đầu dài có nên cắt không? _ Dakhoangoquyen.com

Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Bao quy đầu dài được xác định là một trong những vấn đề mà nam giới cần hết sức lưu ý, chính từ bất thường này của cơ thể có thể khiến bạn phát đối mặt với nhiều rắc rối. Khắc phục tình trạng này thì cắt bao quy đầu được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên nhiều nam giới lại rất băn khoăn về việc: bao quy đầu dài có nên cắt không?

dai-bao-quy-dau

Bao quy đầu dài là gì?

Bao quy đầu dài là tình trạng bao quy đầu trùm kín phần quy đầu quy đầu, kể cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng phần quy đầu cũng không thể lộ ra ngoài. Khi dùng tay để tuột phần bao quy đầu xuống phần quy đầu có thể lộ ra ngoài, tuy nhiên sau đó bao quy đầu lại trở lại bình thường. Nguyên nhân gây dài bao quy đầu phần lớn là do bẩm sinh, có thể gặp ở bất cứ nam giới nào. Tuy nhiên đối với trẻ sơ sinh, triệu chứng dài bao quy đầu chỉ là đặc điểm sinh lý không đáng lo ngại và sau khoảng từ 3-5 năm bao quy đầu có thể tự tuột xuống một cách dễ dàng khi dương vật cương cứng, nhưng sau độ tuổi này bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống và che phủ phần quy đầu thì được xác định là dài bao quy đầu bệnh lý.

Bao quy đầu dài có nên cắt không

Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bao da quy đầu để phần quy đầu có thể lộ hẳn ra ngoài. Việc cắt bao quy đầu được khẳng định là một trong những thủ thuật ngoại khoa giúp khắc phục tình trạng dài bao quy đầu một cách triệt để nhất. Thế nhưng nhiều nam giới vẫn rất băn khoăn về việc có nên cắt bao quy đầu hay không.

Trả lời về vấn đề này, các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết rằng đối với những trường hợp bao quy đầu dài tốt nhất nên tiến hành cắt vào thời điểm thích hợp. Nếu như không thực hiện thủ thuật này nam giới có thể phải đối mặt với những biến chứng hết sức nguy hiểm đối với sức khỏe điển hình là:

• – Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật: khi không cắt bao quy đầu, các chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ sẽ là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật. Trên thực tế cho thấy rằng những trường hợp nam giới mắc bệnh ung thư dương vật đa phần là những người gặp các vấn đề về bao quy đầu.
  • – Dễ dẫn đến viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục: nam giới bị dài bao quy đầu dẽ khiến nước tiểu và bựa sinh dục đọng lại, việc vệ sinh trở nên khó khăn và là một trong những nguyên nhân khiến cho vi khuẩn có điều kiện phát triển mạnh mẽ, gây nên tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu. Viêm nhiễm có thể phát triển mạnh mẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu, thận, tuyến tiền liệt…
  • – Gây ra vô sinh: khi vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây viêm tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tinh trùng, làm tăng tỷ lệ tinh trùng chết và đây được xác định là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới
  • – Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: dài bao quy đầu là một trong những yếu tố khiến việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn, nam giới suy giảm khả năng cương cứng, gây ra đau nhức khi quan hệ tình dục, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của nhiều cặp đôi và khiến cho cả 2 đều không thoải mái
  • – Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới: bao quy đầu dài là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu. Trong những lần giao hợp vi khuẩn sẽ xâm nhập một cách dễ dàng vào âm đạo của nữ giới và gây nên tình trạng viêm nhiễm. Viêm nhiễm và các chất bẩn là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Hiện nay, tại phòng khám Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội các bác sỹ tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ mới. Kỹ thuật này được áp dụng bằng thiết bị cắt Goldway nhập khẩu từ Mỹ với những ưu điểm nổi bật như: tính an toàn cao, không hề gây đau đớn cho nam giới, thời gian thực hiện nhanh chóng và đạt được tính thẩm mỹ cao cùng thời gian hồi phục nhanh chóng. Các bác sỹ trực tiếp thực hiện là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nên nam giới hoàn toàn có thể yên tâm. Toàn bộ quá trình này được thực hiện trong điều kiện đạt chuẩn đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc “bao quy đầu dài có nên cắt không?”. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.