Bán hẹp bao quy đầu và cách chữa

Bán hẹp bao quy đầu và cách chữa

Bán hẹp bao quy đầu là hiện tượng bất thường ở bao quy đầu của nam giới. Có không ít nam giới gặp phải tình trạng này, tuy nhiên nhiều người vẫn còn chủ quan, nghĩ rằng đây là hiện tượng bình thường hoặc e ngại trong việc thăm khám nên chấp nhận sống chung với những bất tiện mà bệnh gây nên. Để giúp nam giới có thêm những thông tin về bán hẹp bao quy đầu và cách chữa trị, bạn hãy tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

ban-hep-bao-quy-dau

Bán hẹp bao quy đầu

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư – bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý về bao quy đầu tại phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng, nếu như dùng tay tuột bao quy đầu sẽ gây đau đớn. Còn bán hẹp bao quy đầu là khi nam giới có biểu hiện hẹp bao quy đầu nhưng lại có thể lộn được bao quy đầu trong một số trường hợp khi dương vật cương cứng hoặc vệ sinh bao quy đầu; tuy nhiên, hiện tượng này không xảy ra thường xuyên.

Bán hẹp bao quy đầu ít nhiều có thể dẫn đến những ảnh hưởng nhất định đến dương vật. Bán hẹp bao quy đầu làm cho máu ở đầu dương vật khó lưu thông, nếu để lâu sẽ khiến cho dương vật sưng phồng lên, tổn thương sẽ gây thiếu máu cục bộ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, thậm chí không thể quan hệ tình dục được. Mặt khác, khi quan hệ tình dục, dương vật ở trạng thái cương cứng nhưng phần quy đầu không lộ ra hết ngoài mà chỉ lộ một phần sẽ khiến cho nam giới đau đớn, khó chịu và không đạt được khoái cảm tình dục; ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình. Hơn nữa, bán hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho lớp bao da quy đầu tồn tại nhiều vi khuẩn dễ gây viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… khi quan hệ tình dục dễ lây nhiễm sang cho bạn tình. Cũng không ít những trường hợp bị hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật không thể phát triển bình thường, dễ bị ngắn, cong hoặc lệch khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, lo lắng khi quan hệ gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

cach-chua-ban-hep-bao-quy-dau

Cách chữa bán hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, nam giới cần phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Cắt bao quy đầu là phương pháp giải đáp tốt nhất tình trạng bán hẹp bao quy đầu. Việc làm này không chỉ giúp cho sức khỏe của bạn mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi bạn lập gia đình, ngăn ngừa bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu; giúp cho đời sống chăn gối hạnh phúc. Thủ thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám an toàn, nhanh chóng (khoảng 15 đến 20 phút), không đau, phục hồi nhanh, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Hơn nữa, khi đến thăm khám và điều trị bệnh lý về bao quy đầu tại phòng khám, người bệnh sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết, chăm sóc chu đáo, tận tình.

Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội – chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Nhân viên y tế tận tình, chu đáo hướng dẫn bệnh nhân cụ thể. Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận sinh dục. Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Nếu như cần hỏi thêm về thông tin gì hay thắc mắc gì về hiện tượng bán hẹp bao quy đầu, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  0123.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.